Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023

Xuất hiện áo cờ đỏ sao vàng trên khán đài EURO 2016

Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023
Ngày đăng: 16-06-2016
2,815 lượt xem

Xuất hiện áo cờ Việt Nam trên khán đài EURO 2016

Đừng nhìn Gareth Bale hãy nhìn phía sau đầu anh ấy

Xuất hiện cổ động viên mặc áo cờ đỏ sao vàng trên khán đài EURO 2016
Xuất hiện áo cờ đỏ sao vàng trên khán đài EURO 2016 

Hiện trên Facebook đang chia sẻ bức ảnh chụp tiền vệ Gareth Bale của đội tuyển Xứ Wales chuẩn bị đá phạt trong trận gặp Slovakia với chú thích "Đừng nhìn Gareth Bale hãy nhìn phía sau đầu anh ấy". Và quả thật là vậy nếu chú ý nhìn ra đằng sau chúng ta sẽ thấy một cổ động viên mặc áo cờ đỏ sao vàng đứng trên khán đài. Đó có thể là cổ động viên Việt Nam bay sang Pháp xem EURO 2016 hoặc người Việt định cư tại Pháp, nhưng nhìn chung hình ảnh này khiến cư dân mạng khá phấn khích.
Một bạn tên là Pan Tuna còn chia sẻ thêm: "Có một khoảnh khắc trước trận mở màn EURO 2016 khi máy quay lia qua khán đài cũng có anh nào đấy giương cờ Việt Nam đó! Có ai thấy không nhỉ". Bên cạnh đó trong trận đấu Áo - Hungary trên sân vận động thành phố Bordeaux, một bức ảnh khác cho thấy có vẻ như thành viên hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng đã mang cờ của câu lạc bộ vào. Thành viên Facebook ca tụng: "Quả là hoa phượng đỏ giữa trời Âu".
Trên Facebook, "truyền thuyết kể rằng" đã xuất hiện không ít cờ đỏ sao vàng Việt Nam trên khán đài EURO 2016, tiêu biểu là bức ảnh đá phạt của tiền vệ Gareth... Người Việt Nam hâm mộ Bóng đá một cách không cần phải bàn cãi. Thế nên mới có chuyện trong những giải bóng đá Châu Âu như UEFA Champions League hay hiện tại là EURO, người Việt Nam sẵn sàng vượt qua rào cản về sự chênh lệch múi giờ để thức đêm xem bóng đá đến thâm quầng mắt.

Cổ động viên bóng đá Hải phòng mang cờ của câu lạc bộ và khoe
Cổ động viên bóng đá Hải phòng mang cờ của câu lạc bộ và khoe

Nhưng hơn thế, người Việt Nam cũng thường rất tự tôn và sẵn sàng mang màu cờ sắc áo của mình đến góp vui. rong trận đấu Áo - Hungary trên sân vận động thành phố Bordeaux, một bức ảnh khác cho thấy có vẻ như thành viên hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng đã mang cờ của câu lạc bộ vào khoe. Nguồn: Facebook Hải Phòng FC. Một số hình ảnh áo cờ Việt Nam xuất hiện như vậy dù sao cũng làm tăng gia vị thú vị, gần gũi cho EURO 2016.
Bình thường, người hâm mộ bóng đá Việt Nam chỉ vui EURO trên Facebook với một chút "AQ" và vui tính, chẳng hạn như phong cho tiền vệ Marouane Fellani của đội tuyển Bỉ làm đại sứ... văn hóa đồng quê Việt Nam tại Châu Âu vì mái tóc như đống rơm.

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm