Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023

1500 Nhân viên VTC diện áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob mừng quốc khánh

Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023
Ngày đăng: 29-09-2019
961 lượt xem

Mừng tết độc lập 2/9 tổng công ty VTC tổ chức sự kiện mặc áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob ăn mừng quốc khánh, sự kiện diễn ra với sự tham gia trên 1500 nhân viên công ty mặc áo cờ đỏ sao vàng tham gia đồng diễn và đồng thời đăng ảnh facebook hưởng ứng phong trào thi ảnh nhuộm sắc màu cờ đỏ.

Diện áo cờ đỏ sao vàng xếp hình ngôi sao
Diện áo cờ đỏ sao vàng xếp hình ngôi sao

Quốc khánh 2/9 là thời gian tốt nhất để diện áo cờ đỏ sao vàng thể hiện lòng tự hào dân tộc, ngày mà toàn dân hướng về thủ đô Hà Nội trong tình cảm thiêng liêng nhất dành cho tổ quốc. Hiểu được điều đó Đồng Phục Song Phú đã tích góp sẵn áo cờ đỏ sao vàng số lượng lớn để phục vụ nhu cầu thiết thực của khách hàng.

1. Ý nghĩa sự kiện mặc áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob mừng quốc khánh

Sự kiện diễn ra với hơn 1500 cán bộ nhân viên của công ty VTC hết sức sôi nổi, đây là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chương trình "VTC rực đỏ niềm tin" của tổng công ty VTC tổ chức kỷ niệm 73 năm quốc khánh 2/9.

Tổng công ty VTC tổ chức sự kiện này với mong muốn truyền tải thông điệp về lòng tự hào dân tộc đến với mỗi cán bộ nhân viên, đồng thời tưởng nhớ đến những người đã góp công bảo vệ tổ quốc, hi sinh vì nền độc lập dân tộc.

Mặc áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob hưởng ứng lễ quốc khánh 2/9
Mặc áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob hưởng ứng lễ quốc khánh 2/9

2. Lý do bạn nên mua áo cờ đỏ sao vàng sử dụng dịp quốc khánh 2/9

Áo cờ đỏ sao vàng là trang phục rất phù hợp cho số đông, khi có thể kết đôi với tất cả những loại trang phục khác như: quần jean, quần dài, chân váy xòe, chân váy... Tùy theo số lượng có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung giá cả khá rẻ so với những loại trang phục khác, hơn nữa áo thun cờ đỏ sao vàng luôn là mặt hàng thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Đồng phục song phú với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt giá rẻ đến khách hàng, chúng tôi luôn có áo cờ đỏ may sẵn với chất lượng tốt giá khá rẻ, sẵn sàn đáp ứng ngay nhu cầu sử dụng số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng.

Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ tại TPHCM
Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ tại TPHCM

Thông số kỹ thuật áo cờ đỏ sao vàng tại Đồng Phục Song Phú:

  1. Xuất xứ: tại Việt Nam Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may sắc sảo, tỉ mỉ
  2. Chất liệu: Sử dụng vải thun đẹp, màu sắc tươi sáng, bền màu.
  3. Form áo: Áo form suông cho nam và nữ theo chuẩn người châu Á
  4. Màu sắc: Áo màu đỏ tượng trưng cho quốc kỳ Việt Nam
  5. Thiết kế: Áo thun cổ tròn trẻ trung năng động phù hợp với số động Hình in thêu: In hình ngôi sao 5 cánh rõ nét

Để phục vụ khách hàng sỉ lẻ tốt nhất dịp 2/9, đồng phục song phú nhận cung cấp áo cờ Việt Nam giá sỉ khi mua số lượng trên 10 áo, đồng thời còn hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành TPHCM. Các bạn có thể tham khảo thêm về giá và size áo tại đây nhé:

Lưu ý: Chúng tôi chỉ hỗ trợ giao miễn phí khi đặt sl 10 áo trở nên tại các khu vực sau: Q.1,3,4,5,6,8, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú TPHCM.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo cờ sử dụng thì hãy liên hệ ngay với Đồng phục song phú để được tư vấn miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm