Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023

6 Sai lầm phổ biến khi thiết kế áo đồng phục trong năm 2023

Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023
Ngày đăng: 15-11-2022
247 lượt xem

Không phải ai cũng đủ điều kiện để thuê chuyên gia thiết kế áo đồng phục riêng cho mình, đôi khi bạn phải tự làm tất cả. Trong bài viết này, Đồng phục Song Phú xin chia sẻ đến bạn những sai lầm phổ biến khi thiết kế áo đồng phục trong năm 2023 này.

Mẫu áo đồng phục lazada
Mẫu áo đồng phục lazada

1. Thiết kế áo đồng phục quá đơn giản

Phong cách thiết kế đồng phục tối giản không còn là xu hướng hiện nay nữa, thay vào đó là xu hướng thiết kế áo đồng phục 3D nhiều màu sắc, khuyến khích bạn sử dụng kết hợp nhiều yếu tố khác nhau đển tạo nên một mẫu thiết kế áo đồng phục tuyệt vời. Các yếu tố như: Họa tiết trang trí, phối màu sắc, biểu tượng liên quan đến thương hiệu, logo hay bất cứ thứ gì bạn cảm thấy là phù hợp đều có thể sử dụng được. Thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính không còn đem lại cảm giác thích thú, thay vào đó, các mẫu thiết kế áo đồng phục mới có xu hướng đậm màu hơn.

2. In logo trên ngực trái và sau lưng áo

Những mẫu thiết kế áo đồng phục in logo cố định tại vị trí ngực trái hoặc sau lưng không còn hợp với xu thế hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết kế theo phong cách cổ điển thì vẫn còn phù hợp. Một lựa chọn phù hợp với xu hướng 2023 đó là kết hợp thêm nhiều màu sắc xung quanh để làm giảm đi tính đơn điệu của logo in trên áo và làm cho chúng độc đáo hơn.

3. Không dám kết hợp nhiều phong cách với nhau

Việc thiết kế áo đồng phục theo một phong cách cố định chắc hẳn không phải là lý do hợp lý để loại bỏ những phong cách thiết kế khác. Ví dụ: Phong cách thiết kế áo đồng phục tân cổ điển vẫn có thể kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển chung với nhau.

- Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng việc hòa trộn giữa các phong cách thiết kế khác nhau có thể ảnh hưởng đến tính liên kết thông tin trên bộ đồng phục, hay thậm chí làm cho nó trở nên rối mắt, thì các chuyên gia khuyên bạn nên xác định rõ gam màu cụ thể mà bạn sử dụng để thiết kế.

Mẫu áo đồng phục in 3D
Mẫu áo đồng phục in 3D

4. Thiết kế áo đồng phục rập khuôn

Các nhà thiết kế cho rằng việc thiết kế áo đồng phục theo mẫu có sẵn đã là xu hướng lỗi thời trong năm 2023. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt nhờ sự kết hợp hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu vải theo phong cách khác nhau. Ví dụ: Áo cổ bẻ vẫn có thể kết hợp với tay raglan, áo cổ bẻ nhưng không cần phải gài thêm nút, áo cổ tròn may bằng vải cá sấu poly,...

5. Phối màu không phù hợp

Các nhà thiết kế luôn nhấn mạnh việc thiết kế áo đồng phục cần dựa trên một bảng màu nhất định. Những màu sắc tươi sáng không phù hợp phối với màu pastel, vì vậy bạn chỉ nên chọn một trong hai. Đương nhiên điều này không có nghĩa là bạn nên chọn giải pháp an toàn nhàm chán, bởi những gam màu sắc khác nhau khi kết hợp đúng cách vẫn có thể đem lại kết quả tốt. Những hãy lưu ý rằng đó chỉ khi bạn có sự kết hợp màu sắc chính xác.

6. Copy mẫu thiết kế áo đồng phục của công ty khác

Khi thiết kế áo đồng phục, chúng ta thường tìm cam hứng từ những mẫu thiết kế đồng phục có sẵn trên những trang website, trong khi điều chúng ta cần làm là nhìn vào mong muốn của mình. Để có được mẫu thiết kế hoàn hảo, đáp ứng được mong muốn của bạn, nên để con tim của bạn mách bảo. Bạn cũng có thể copy ý tưởng thiết kế áo đồng phục có sẵn nhưng quan trọng nhất là phải biết mình thích gì.

Mẫu thiết kế áo đồng phục in 3D đẹp
Mẫu thiết kế áo đồng phục in 3D đẹp

Qua những thông tin chia sẻ những sai lầm phổ biến khi thiết kế áo đồng phục 2023 trên đây, hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích cho riêng mình. Mời bạn ghé thăm chuyên mục thiết kế đồng phục để tham khảo thêm thật nhiều bài viết hay hơn nữa nhé.

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm